Saturday, April 20, 2024
Home Lật đổ chế độ cộng sản VIỆT CỘNG DÂNG HIẾN !!!!! TRUNG CỘNG XÂM CHIẾM VIỆT...

VIỆT CỘNG DÂNG HIẾN !!!!! TRUNG CỘNG XÂM CHIẾM VIỆT NAM KHÔNG CẦN VŨ KHÍ !!!!!

3530
0

MỚI LÀ THÍ ĐIỂM CHO DÂN TRUNG QUỐC SANG TỰ DO !!!!! KHÔNG AI CHỐNG ĐỐI VÀ BIỂU TÌNH THÌ QUÂN BÁN NƯỚC SẼ CHO DÂN TRUNG QUỐC VÀO SÂU HƠN NỮA !!!!! MỘT CÁCH DÂNG HIẾN VÀ QUÂN GIẶC TẦU XÂM CHIẾM CHẲNG TỐN VIÊN ĐẠN NÀO !!!!! ĐÚNG QUY TRÌNH CỦA HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ !!!!

Chính thức người dân Trung Quốc được tự do đi xe qua cửa khẩu Móng Cái đi vào Việt Nam

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản thông báo ý kiến của Phó thủ tướng Phạm Bình Minh cho phép khách du lịch Trung Quốc được tự lái xe du lịch qua cửa khẩu Móng Cái vào thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Chính phủ đồng ý Quảng Ninh thí điểm cho phép khách du lịch Trung Quốc lái tự lái ô tô vào thành phố Hạ Long

Trao đổi với Thanh Niên sáng nay, 19.3, ông Vũ Văn Hợp, Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh, cho biết địa phương này đã nhận được văn bản của Văn phòng Chính phủ gửi các bộ, ngành và UBND tỉnh Quảng Ninh về việc cho phép xe du lịch tự lái Trung Quốc đi qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái vào đến thành phố Hạ Long.

Đây là hoạt động thí điểm, triển khai đến hết ngày 31.12.2018. Sau ngày này, UBND tỉnh Quảng Ninh phải có đánh giá, báo cáo Thủ tướng, trên cơ sở tiếp thu ý kiến các cơ quan liên quan, hoàn thiện phương án thí điểm hoạt động xe du lịch tự lái Trung Quốc vào thành phố Hạ Long; thống nhất với các bộ, ngành liên quan trước khi tổ chức thực hiện thí điểm, trong đó, đặc biệt lưu ý số lượng phương tiện mỗi ngày, mỗi tháng, phạm vi hoạt động, phương án, đảm bảo an ninh quốc phòng, an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Theo ông Vũ Văn Hợp, tỉnh Quảng Ninh sẽ chốt thời gian triển khai hoạt động thí điểm kể trên, sau khi hoàn thiện các phương án chuẩn bị. Còn theo ông Lê Ngọc Lưu, Phó chủ tịch UBND thành phố Móng Cái, từ tháng 1.2017, tỉnh Quảng Ninh đã cho phép ô tô 9 chỗ ngồi trở xuống, thuộc sở hữu cá nhân, doanh nghiệp của Trung Quốc, vào thành phố Móng Cái, xe tương tự của Việt Nam cũng được sang thành phố Đông Hưng, Trung Quốc.

Sau 1 năm thực hiện, có 93 ô tô với 256 khách du lịch Trung Quốc sang Móng Cái và 38 ô tô với 110 khách Việt Nam sang Đông Hưng. Số lượng này được cho là chưa đạt kỳ vọng.

“Khách Trung Quốc muốn lái xe vào Việt Nam phải làm thủ tục và hợp đồng với các công ty lữ hành. Tuy nhiên, hoạt động này không được người dân cả hai bên đón nhận bởi phạm vi được lái xe rất hạn chế, như ở phía Việt Nam, ô tô Trung Quốc chỉ được đi lại trong thành phố Móng Cái, không được đi vào nội địa qua Trạm kiểm soát liên hợp Km15. Ngoài ra, hai bên cũng không có nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn để thu hút khách của nhau”, ông Lê Ngọc Lưu cho biết.
Nguồn: https://thanhnien.vn/thoi-su/khach-du-lich-trung-quoc-duoc-lai-xe-sang-thanh-pho-ha-long-943320.html

http://tinquansu.net/chinh-thuc-nguoi-dan-trung-quoc-duoc-tu-do-di-xe-qua-cua-khau-mong-cai-di-vao-viet-nam.html

 

Leave a comment

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here