UPDATE: Arizona Gov. Doug Ducey cho hay 225 thành viên của lực lượng Cảnh sát Quốc gia




UPDATE: Arizona Gov. Doug Ducey cho hay 225 thành viên của lực lượng Cảnh sát Quốc gia đã tới biên giới Hoa Kỳ-Mexico để hỗ trợ cuộc gọi của Tổng thống Donald Trump đối với quân đội chống buôn lậu ma túy và nhập cư bất hợp pháp.
UPDATE: Arizona Gov. Doug Ducey said Monday that 225 members of the state’s National Guard were heading to the U.S.-Mexico border to support President Donald Trump’s call for troops to fight drug trafficking and illegal immigration.

UPDATE: Arizona Gov. Doug Ducey cho hay 225 thành viên của lực lượng Cảnh sát Quốc gia đã tới biên giới Hoa Kỳ-Mexico để hỗ trợ cuộc gọi của Tổng thống Donald Trump đối với quân đội chống buôn lậu ma túy và nhập cư bất hợp pháp.

Các lực lượng quân đội Arizona đã được gửi đi sau khi Texas tuyên bố sẽ gửi 250 thành viên của Đội Cảnh sát Quốc gia và trực thăng lần đầu tiên đến biên giới.

Trump cho biết tuần trước ông muốn gửi 2,000 đến 4.000 nhân viên bảo vệ quốc gia tới biên giới.

Thống đốc đảng Cộng hòa của New Mexico đã nói rằng nhà nước của ông sẽ tham gia vào hoạt động nhưng không có thông báo về triển khai. California Gov. Jerry Brown, một đảng viên Dân chủ, đã không nói nếu các thành viên của Cảnh sát Nhà nước sẽ tham gia.

Trump nói rằng ông muốn sử dụng quân đội tại biên giới cho đến khi nó được thực hiện trên bức tường biên giới được đề xuất của ông, mà hầu như bị đình trệ trong Quốc hội.

Bộ trưởng Quốc phòng James Mattis hôm thứ Sáu tuần trước đã chấp thuận chi trả cho 4.000 nhân viên bảo vệ quốc gia từ ngân sách Lầu năm góc cho đến cuối tháng Chín.

Bản ghi nhớ của Bộ Quốc phòng cho biết các thành viên của Lực lượng Cảnh sát Quốc gia sẽ không thực hiện các chức năng thực thi pháp luật hoặc “tương tác với người di cư hoặc những người khác bị giam giữ” mà không có sự chấp thuận của Mattis.

Nó nói rằng “vũ trang sẽ được giới hạn trong các trường hợp có thể cần tự bảo vệ” nhưng nó không định nghĩa thêm nữa.

Sau khi rơi vào thời điểm bắt đầu nhiệm kỳ của Trump, số người di cư bị bắt tại biên giới phía tây nam bắt đầu tăng theo xu hướng lịch sử.

Bộ tuần tra Biên giới cho biết họ đã bắt được khoảng 50.000 người vào tháng 3, gấp ba lần so với tháng 3 năm 2017.

Điều đó đã xóa đi sự suy giảm mà Trump đã liên tục chiếm đoạt. Sự e ngại của biên giới vẫn còn thấp so với những con số khi các cựu Tổng thống George W. Bush và Barrack Obama triển khai Lính canh tới biên giới.

Cảnh Sát Trưởng Quận Pima Mark Napier đã đưa ra tuyên bố sau:

Sáng nay, cảnh sát trưởng biên giới Arizona đã có một cuộc gọi hội nghị với Thống đốc Ducey và nhân viên của ông Về việc triển khai các nguồn lực Arizona Guard quốc gia để hỗ trợ an ninh biên giới. Các cảnh sát biên giới đánh giá cao mức độ giao tiếp và phối hợp mà chúng tôi được hưởng với Thống đốc và nhân viên của mình. Thống đốc đã chỉ định một nhân viên của mình liên lạc trực tiếp với cảnh sát biên giới về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc triển khai quân nhân.

Hiện nay, 225 nhân viên an ninh quốc gia Arizona (AZNG) đang được triển khai để hỗ trợ thực thi pháp luật liên bang. Thêm 113 sẽ làm theo Sau đó, cho một triển khai đầy đủ của 338. triển khai ban đầu này đến biên giới sẽ rất giống với các nhiệm vụ của quân nhân dưới quyền Bush và Obama Cả hai chính phủ. Nhân viên AZNG sẽ được sử dụng trong vai trò thi hành và sẽ không có quyền thực thi pháp luật. Nhân viên của AZNG sẽ hỗ trợ thực thi luật liên bang để họ có thể triển khai tốt hơn nhân lực / nguồn lực thực thi.

Thống đốc làm rõ các AZNG chỉ đơn giản là cung cấp các nguồn lực bổ sung để tăng cường an ninh biên giới, ngăn chặn tốt hơn về ma túy và buôn người, và để cung cấp cho hỗ trợ nhân đạo cho người di cư bị vấn đề nạn nhân và cuộc sống an toàn tội phạm do môi trường khắc nghiệt. Thống đốc cũng sẽ tìm kiếm nguồn tài trợ bổ sung cho Operation Stonegarden để cung cấp thêm sự hỗ trợ cho việc thực thi pháp luật địa phương để giải quyết các vấn đề an toàn công cộng ở khu vực biên giới. Cảnh sát biên giới đánh giá cao viễn cảnh về nguồn tài trợ bổ sung cho các quận của chúng tôi.

Là Cảnh Sát Trưởng của bạn, tôi hoan nghênh các nguồn lực bổ sung để đảm bảo an toàn cho biên giới của chúng tôi. Việc thiếu an ninh biên giới là vấn đề an toàn công cộng, an ninh quốc gia và nhân quyền. Tôi chia sẻ mối quan tâm về một số sự xuất hiện của quân sự hóa biên giới. Tuy nhiên, việc triển khai hiện tại của các nhân viên AZNG để cung cấp hỗ trợ tại biên giới đã được thực hiện dưới tổng thống trước đó, cả cộng hòa và dân chủ. Chúng tôi đã được đảm bảo, như trường hợp trong các triển khai trước đó, nhân viên sẽ được sử dụng trong vai trò hỗ trợ.


PHOENIX – Arizona sẽ triển khai khoảng 150 thành viên của Cảnh sát Quốc gia đến biên giới Hoa Kỳ – Mexico vào tuần tới.

Chính phủ Doug Ducey tuyên bố cuộc gọi của quân đội trong một bài tweet thứ sáu và nói rằng ông đã làm việc chặt chẽ với các phòng Quốc phòng và Bộ An ninh Nội địa. Thêm chi tiết dự kiến ​​sẽ đến từ các Nhà nước Guard.

Thông báo này được đưa ra hai ngày sau khi Tổng thống Donald Trump nói ông muốn triển khai quân đội dọc theo biên giới với Mexico.

Phát ngôn viên của Ducey, Daniel Scarpinato, nói rằng ông không có chi tiết về việc quân đội sẽ được giao nhiệm vụ gì. Trong các cuộc triển khai biên giới trước đó, phái đoàn kiểm soát biên giới của Arizona, hỗ trợ xây dựng bức tường biên giới và hỗ trợ các nhiệm vụ hỗ trợ hành chính và hỗ trợ khác.

======================

The Arizona troops were being sent after Texas announced Friday it would send 250 National Guard members and helicopters took the first of them to the border.

Trump said last week he wants to send 2,000 to 4,000 National Guard members to the border.

New Mexico’s Republican governor has said her state would take part in the operation but no announcement has been made on deployment. California Gov. Jerry Brown, a Democrat, has not said if the state’s Guard members will participate.

Trump has said he wants to use the military at the border until progress is made on his proposed border wall, which has mostly stalled in Congress.

Defense Secretary James Mattis last Friday approved paying for up to 4,000 National Guard personnel from the Pentagon budget through the end of September.

A Defense Department memo said the National Guard members will not perform law enforcement functions or “interact with migrants or other persons detained” without Mattis’s approval.

It said “arming will be limited to circumstances that might require self-defense” but idid not further define that.

After plunging at the start of Trump’s presidency, the numbers of migrants apprehended at the southwest border have started to rise in line with historical trends.

The Border Patrol said it caught around 50,000 people in March, more than three times the number in March 2017.

That’s erased a decline for which Trump repeatedly took credit. Border apprehensions still remain well below the numbers when former Presidents George W. Bush and Barrack Obama deployed the Guard to the border.

Pima County Sheriff Mark Napier released the following statement:

This morning, the Arizona border sheriffs had a conference call with Governor Ducey and members of his staff regarding the deployment of Arizona National Guard resources to assist with border security. The border sheriffs are appreciative of the level of communication and coordination we enjoy with the Governor and his staff. The Governor has assigned a member of his staff as a direct liaison with the border sheriffs regarding any issues which may arise regarding the deployment of military personnel.

Currently, 225 Arizona National Guard (AZNG) personnel are being deployed to assist federal law enforcement. An additional 113 will then follow, for a total initial deployment of 338. This deployment to the border will be very similar to the missions of military personnel under both the Bush and Obama administrations. AZNG personnel will be not be used in an enforcement role and will not have law enforcement powers. AZNG personnel will provide support to federal law enforcement so they may better deploy enforcement personnel/resources.

The Governor made clear the AZNG are simply providing additional resources to enhance border security, better interdiction of drug and human traffickers, and to give humanitarian assistance to migrants suffering criminal victimization and life-safety issues due to the extreme environment. The Governor will also be seeking additional funding for Operation Stonegarden to provide more assistance to local law enforcement in order to address public safety issues in the border region. Border sheriffs appreciate the prospect of additional funding coming to our counties.

As your Sheriff, I welcome additional resources to better secure our border. The lack of border security is a public safety, national security, and human rights issue. I share the concern some may have regarding the appearance of the militarization of the border. However, the current deployment of AZNG personnel to provide support at the border has been done under prior presidents, both republican and democrat. We have been assured, as was the case under prior deployments, personnel will be used in a support role.
PHOENIX – Arizona will deploy about 150 members of the state National Guard to the U.S.-Mexico border next week.

Gov. Doug Ducey announced the troop call-up in a tweet Friday and said he was working closely with the Defense and Homeland Security departments. More details are expected to come from the state Guard.

The announcement comes two days after President Donald Trump said he wanted to deploy the military along the border with Mexico.

Ducey spokesman Daniel Scarpinato said he had no details on what the troops would be assigned to do. In previous border deployments, Arizona troops did border watch missions, supported border wall construction and helped with administrative and other support tasks.

Leave a comment