Tin Vui cho Cả Nước!

0
2463

Tin Vui cho Cả Nước!
*******
Kính gửi: Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong Nguyễn Thế Quang (Quang Nguyen)
Đồng kính gửi toàn thể Nội các Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong
Tôi tên là: CHN
Sinh ngày XX/XX/XXXX
Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Tokyo – Nhật Bản
Hôm nay, ngày 09/01/2017 tôi xin phép được tham gia vào Đảng Dân Chủ Việt và Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong để góp phần xây dựng đất nước.
Tiểu sử tôi. Trình độ văn hóa Đại học, hiện tại tôi làm một nhân viên kinh doanh. Từ trước năm 2012 tôi là một đoàn viên đoàn thanh niên cộng sản hồ chí minh. Năm 2010 tôi từng là phó bí thư đoàn của khu dân cư. Năm 2012 tôi rời khỏi lực lượng vì tôi nhận ra được sự dối trá và đi ngược lại với lợi ích người dân của cộng sản, từ đó tôi tìm hiểu về Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975. Tôi từng tham gia biểu tình cùng các du học sinh và người Việt Nam sinh sống tại Nhật Bản phản đối Trung Quốc đặt giàn khoan HD981 năm 2014. Ngoài ra, vào năm 2016 tôi cũng tham gia phản đối Formosa tại Tokyo – Nhật Bản. Sau khi tìm hiểu hôm nay tôi viết đơn này để xin gia nhập vào Đảng Dân Chủ Việt và Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong. Kính mong các bộ ngành tạo điều kiện giúp đỡ.
Đơn này là do tôi tự nguyện viết với lòng căm thù cộng sản việt tôi quyết không chịu nhìn cộng sản lấy đất của tổ tiên đem đi bán. Quyết không đứng nhìn đồng bào chịu cảnh nô lệ.
ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ CỘNG SẢN

&&&&&&&

Kính gởi: Ông CHN
Tôi rất vui mừng đọc thư của ông.
Người Việt còn những người như ông, như tôi, thì Tàu Cộng không thể tiêu diệt được dân Việt và cướp nước của chúng ta được!
Tôi xin thay mặt cho Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong và Đảng Dân Chủ Việt hân hoan vui mừng đón nhận ông vào hàng ngũ những người yêu dân yêu nước, và sẵn sàng chết vì dân vì nước, nếu cần.
Tôi xin đề bạt ông vào thẳng Đảng Bộ Trung Ương Đảng Dân Chủ Việt và đề nghị ông tạm thời nhận chức vụ thứ trưởng một bộ ông thấy thích hợp nhất với ông.
Mong phúc đáp của ông để tôi thêm tên ông vào danh sách Nội Các Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong và ông sớm có thể phục vụ dân nước trong chức vụ của ông.
Chúng ta sẽ chuyện trò nhiều trên tin nhắn của Facebook video calling nhé!
Trân trọng,
Nguyễn Thế Quang (Quang Nguyen)
Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong
Chủ tịch Đảng Dân Chủ Việt
10/1/2017
P.S. Nếu được phép của ông, tôi xin được công khai lá thơ này của ông và phúc đáp của tôi vì giá trị tuyên truyền khêu gợi lòng yêu dân nước và trách nhiệm của người trí thức đối với quốc gia dân tộc của 2 lá thư này. NTQ.

&&&&&&&

Kính gửi: Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong Nguyễn Thế Quang (Quang Nguyen)
Tôi rất lấy làm xúc động khi đã được ông chấp nhận, đồng ý để tôi được đứng trong hàng ngũ các đảng viên Đảng Dân Chủ Việt và Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong. Đây là một bước ngoặt rất lớn đối với tôi, cho tôi thêm động lực để sẵn sàng hy sinh vì nước vì dân.
Với để bạt của ông, cũng như để đáp lại sự tin tưởng, giao phó của ông dành cho tôi thì tôi xin được nhận chức vụ Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng.
Tôi nguyện sẽ hết lòng vì nước, vì dân, không sợ gian lao vất vả, dù có phải hy sinh thân mình.
Luôn luôn giương cao khẩu hiệu: TỔ QUỐC – DANH DỰ – TRÁCH NHIỆM
Trân trọng,
CHN (CN)
P/s: Tôi hoàn toàn đồng ý với việc ông công khai lá thư này của tôi và phúc đáp của ông vì giá trị tuyên truyền khêu gợi lòng yêu nước và trách nhiệm của người trí thức đối với quốc gia dân tộc của hai lá thứ này. Nhưng tôi xin phép sẽ không chia sẻ về tường của mình. Vì hiện tại bố mẹ, gia đình và người thân của tôi còn ở Việt Nam, còn đang chịu sự kìm kẹp của cộng sản, nếu tôi chia sẻ về tường của tôi thì sẽ có ảnh hưởng không tốt đối với bố mẹ, gia đình và người thân của tôi. Mong ông hiểu cho. CHN.

&&&&&&&

Kính gởi: Ông CHN
Tôi rất vui mừng có thêm một người đồng chí hướng như ông.
Tôi đồng ý ông làm thứ trưởng Bộ Quốc Phòng, dù tôi nghĩ ông làm thứ trưởng Bộ Dân Vận và Chiêu Hồi thích hợp hơn. Lý do là chúng ta hiện nay hoàn toàn dựa vào sức mạnh quân sự của chính phủ Hoa Kỳ; và do đó, Bộ Quốc Phòng không có nhiều chuyện để phải quan tâm, ngoài trừ xây dựng và phát triển Lực Lượng Vệ Binh.
Xin cảm ơn ông rất nhiều về sự cho phép đăng những lá thưa trao đổi của ông và tôi. Tôi hiểu những ưu tư của ông và sẽ không chia sẻ về tường của ông những lá thư này.
Cùng nhau, chúng ta sẽ phục hoạt Việt Nam Cộng Hoà để cứu dân cứu nước thoát Tàu Cộng xâm luợc và Việt Cộng độc tài bán nước hại dân!
Trân trọng,
Nguyễn Thế Quang (Quang Nguyen)
Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong
11/1/2017

No automatic alt text available.

Leave a comment

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here